header ads

Tạo thẻ Ngân hàng tại nhà chạy quảng cáo Facebook và các nền tảng khác

Thẻ thanh toán quốc tế khi chạy quảng cáo Facebook được xem là một nguồn tài nguyên không thể thiếu và có giới hạn. Vì các lý do sau (liệt kê cho người mới chạy):

1. Facebook rất bất thường và thường xuyên khóa tài khoản, khóa thẻ thanh toán của người chạy quảng cáo, đây là một vấn đề nhức nhối. 

2. Người chạy quảng cáo có nhu cầu chạy trên nhiều tài khoản, mà một thẻ chỉ được sử dụng cho một hoặc một số tài khoản nhất định.

3. Các đầu thẻ của khá nhiều ngân hàng bị khóa hàng loạt, chính vì vậy, không phải một người ảnh hưởng, mà tất cả người sử dụng đầu thẻ đó sẽ bị ảnh hưởng. 

Chính vì vậy, xuất hiện nhu cầu cần có nhiều thẻ thanh toán để chạy quảng cáo Facebook, Google,... và các nền tảng khác, trong đó Facebook là bất ổn nhất. 

Để đảm bảo cho nguồn tài nguyên này, nhà quảng cáo phải chi một khoản phí không hề nhỏ cho việc làm thẻ. Có thể ban đầu là các ngân hàng lớn như VCB, ACB,.. rồi đến các ngân hàng ít nổi tiếng hơn, và cả thẻ ảo như Wings, Yolo, Payoneer,... vẫn không đủ sử dụng. 

Chính vì vậy, việc tìm ra một nguồn tạo thẻ mới (hoặc ít nhất chưa bị khóa và vẫn còn sử dụng được) là vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong thời gian đại dịch này. 

Và mình đã biết đến thẻ của ngân hàng MB, không chỉ sử dụng được mà còn có thể tạo online tại nhà, không phải ra ngân hàng, mình thấy đang xài khá mượt cho chạy quảng cáo Facebook, ngoài ra các loại phí liên quan mình thấy cũng ổn.  

Thẻ MB Credit

Đây là thẻ MB VISA CREDIT, có các thông tin như sau: 

1. Bạn chuyển tiền vào thẻ để sử dụng, lấy nguồn tiền từ tài khoản trên MB App

2. Có thông tin sao kê và hạn mức giao dịch (bạn xem trên app nhé). 

..

Ngoài ra các thông tin khác thì mọi người có thể lên website của MB để tham khảo thêm. 

Tải app MB tại: 

Điện thoại xài IOS: Link

Điện thoại android: Link

Anh Em tham khảo nhé, có thông tin gì thêm mình sẽ cập nhật vào bài viết này.

Cảm ơn Anh Em đã xem blog. 

-----------

Cre: Đặng Thanh Vũ 

Anh Em copy nhớ dẫn nguồn. 

Facebook: Link

Youtube: Link

Zalo: 088.6249.888

Đăng nhận xét

0 Nhận xét