header ads

TẶNG TÀI KHOẢN CANVA TẠI ĐÂY NHÉ ANH EM

TẶNG TÀI KHOẢN CANVA TẠI ĐÂY NHÉ ANH EM

Tài khoản Canva do bên mình tặng là tài khoản Edu, có full tính năng tương tự tài khoản Canva Pro, nếu mua phải tốn khoảng 119,99 USD / năm.

Anh em nhấn vào link sau để tham gia vào group cộng đồng Canva Class VietNam, mình chia sẻ key của tài khoản trong này. 

Nhấp vào Link để nhận: Link

Canva có những tính năng gì?

1. Rất nhiều tính năng để thiết kế: Logo, poster, banner, videos, các ấn phẩm liên quan đến social như Facebook, IG, Youtube, Tiktok, ...và cực kỳ nhiều thứ khác nữa Anh Em vào đây khám phá. 

Xem Canva làm được gì: Link

Ngoài những nội dung được liệt kê trong link phía trên, Anh em còn có thể thỏa sứa sáng tạo mà không cần phải biết gì đến các phần mềm tương đối khó học hơn của Adobe như Photoshop, Illustrator, ...

2. Kho tài nguyên khổng lồ từ Hình Ảnh, Video, Template, ... và cực kỳ nhiều thứ khác liên quan để hỗ trợ cho việc thiết kế của Anh Em. Chỉ cần một màn hình thao tác, Anh Em có thể làm tất cả mọi thứ đáp ứng nhu cầu công việc liên quan giúp Anh Em tiết kiệm cực kỳ nhiều thời gian, công sức. 

3. Ngoài ra, Canva cũng liên kết với rất nhiều tools hỗ trợ, thư viện liên quan như: Pixabay, Pixels, ... giúp Anh Em thao tác trên một màn hình duy nhất trên trình duyệt hoặc tool Canva cài sẵn, mà không cần tải file thiết kế về máy. 

4. Công cụ lên kế hoạch Content: Từ thiết kế Canva, Anh Em có thể lập kế hoạch tự động đăng từ Canva lên các nền tảng như Facebook, IG, ... một cách tự động cho Anh Em. 

...

Qua những liệt kê ít phía trên, Anh Em có thể thấy được sự mạnh mẽ của Canva, Anh Em có thể cảm giác như mình đang viết một bài quảng cáo cho Canva, nhưng thực sự không phải như vậy. Mình không nhận được chi phí gì từ Canva cả, tất cả những gì mình làm chỉ mong chia sẻ đến Anh Em một công cụ rất hay góp phần cho Anh Em tăng năng suất làm việc, tặng phần mềm Canva mà mình đăng ký được (một cách chính thống từ Canva, cái này mình có thể bán, nhưng mình muốn tặng) như một cách mình giao lưu với Anh Em và đóng góp một phần nhỏ cho cộng đồng. 

KẾT: Cách đây 1-2 năm, có lẽ người ta sẽ hỏi có nên xài Canva hay không, còn bây giờ mình thấy nên hỏi là làm sao khai thác Canva hiệu quả nhất, là câu hỏi mà Anh Em nên đặt ra. 

Cre: Đặng Thanh Vũ. 

Copy nhớ dẫn nguồn. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét